Thursday, March 13, 2014

Tiệc hoa trong ngày cưới của người dân Lâm Đồng

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Lâm Đồng để được thưởng thức tiệc hoa trng ngày cưới.

Lễ cưới là dịp trọng đại nhất trong đời người, vì thế bữa tiệc đãi khách thông thường được gia chủ lựa chọn thực đơn gồm những món ăn ngon và sang trọng. Tuy nhiên, trên thực tế, sau khi dự một bữa tiệc cưới về, rất nhiều vị khách đã bị lên cơn “sốt” vì các chỉ số “mỡ, đường trong máu” tăng vọt, biểu hiện rõ nhất là những người không may mắc bệnh tiểu đường, gút, mỡ trong máu, mỡ trong gan, huyết áp… do độ đạm trong các món ăn quá nhiều.

Hoa Kim Châm xào
Chính vì vậy, việc lựa chọn các món ăn độc đáo, nhẹ nhàng từ hoa trong tiệc cưới cũng được nhiều đôi uyên ương hướng đến, giúp tạo ra sự khác lạ giữa các món ăn và quan trọng nhất là giúp bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, làm cho tinh thần thoải mái, thanh thoát hơn sau khi thưởng thức các món ăn được làm từ nguyên liệu chính là hoa trên bàn tiệc.
món ăn làm từ hoa Atiso
món ăn làm từ hoa thiên lý

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Đức Nhật – phụ trách nhà hàng Summy cho biết: “Thực đơn được nhà hàng Summy đưa ra ngoài các món chính mang phong cách Á Đông, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các món ăn được làm từ hoa khá phù hợp, điển hình như món khai vị là bông bí nhồi thịt chiên giòn, xà lách rau mầm đính hoa hải đường tạo vị chua chua rất lạ miệng. Sau đó đến các món ăn chính và kết thúc bằng món tráng miệng cánh hoa hồng tẩm đường chiên giòn, hoặc đông sương lạnh mang hương vị của các loài hoa và thưởng thức trà hoa cúc, hoa lài, hoa bưởi, hoa sen… giúp các quý khách khi đến dự tiệc cưới cảm thấy thật sự hài lòng, nhớ lâu…”.
nguồn: toibay.vn


0 comments:

Post a Comment