Tuesday, January 7, 2014

Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Chu Lai siêu rẻ, siêu chất lượng với V&V Booking

Bạn muốn mua vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Chu Lai  hãng VietNam Airlines giá rẻ nhưng còn băn khoăn về giá cả? Vậy thì hãy nhanh tay đặt vé đi Chu Lai tại V&V Booking sớm để có thể mua được vé với giá tốt nhất.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam duy nhất được khai thác các chuyến bay giữa TP HCM (Sài Gòn) đi Chu Lai với tần xuất 2 chuyến bay mỗi ngày. Vào những ngày nghỉ hoặc lễ tết Vietnam airlines còn có các chuyến bay tăng cường nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của khách du lịch và người dân Quảng Nam.
V&V Booking còn là đại lý của chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước. Đặc biệt, mua vé tại V&V Booking quý khách sẽ được miễn phí giao vé tận nhà trong khu vực nội thành TPHCM.


ve-may-bay-tp-hcm-sai-gon-di-chu-lai

Thông tin tham khảo

Chuyến bayHãng hàng khôngKhởi hànhĐến nơiThời gian bayGiá tiền rẻ nhất (VNĐ)
VN 8430Vietnam Airlines09:2511:051h 45p2,150,000 VND

Bạn có thể tham khảo thêm địa điểm du lịch ở chu lai cũng như chặng bay Hà Nội đến chu lai tại:



Để mua được vé máy bay TPHCM (Sài Gòn) – Chu Lai giá rẻ, quý khách hãy đến với Đại lý vé máy bay V&V Booking . Đây là đại lý chính thức của các  hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air MeKong , VietJet Air...
Một số chương trình giảm giá cũng được áp dụng tùy thời điểm hãng bán vé. Là Đại Lý uy tín nhất của các hãng hàng không V&V Booking luôn có trong tay lịch bay, thời điểm khuyến mãi sớm nhất.

Hãy nhanh tay book vé đến Chu Lai với giá rẻ nhất tại phòng vé V&V Booking.

Nguồn tham khảo:  http://vemaybaydivinhgiatot.blogspot.com/search/label/ve-may-bay-di-chu-lai

0 comments:

Post a Comment