Tuesday, January 7, 2014

Mua vé máy bay đi Chu Lai (Tam Kỳ) hãng VietNam Airlines giá rẻ nhất

Bạn muốn mua vé máy bay đi Chu Lai hãng VietNam Airlines nhưng còn băn khoăn về giá cả? Vậy thì hãy nhanh tay đặt vé đi Chu Lai tại V&V Booking sớm để có thể mua được vé với giá tốt nhất.


Từ Hà Nội, chỉ với 1h20 phút, hành khách đã có mặt ở Chu Lai với khoảng cách Hà Nội - Chu Lai 980km, chỉ bằng 1/10 so với di chuyển bằng đường bộ.
Giá vé đi Chu Lai là 1.300.000VNĐ, nếu may mắn, hành khách có thể mua được vé máy bay giá rẻ chỉ với 1.089.000VNĐ. Ngoài ra hành khách có thể mang theo 7kg hành lý xách tay, và 20kg hành lý kí gửi.

Đi đâu, chơi gì tại đây?

Chu Lai: đi bộ từ sân bay ra bãi tắm Dung Quất (3km), ra ngã 3 Dốc Sỏi thêm 2km nữa, ở đấy có thể bắt xe bus Mai Linh . Từ bãi biển Mỹ khê ra cảng Sa kỳ: Theo thông tin bus thì có thể đi xe bus của Mai Linh từ Mỹ Khê ra Cảng (4K VNĐ). Hơn nữa các hàng quán được đánh số, buổi tối nhậu hải sản rất rẻ, ngon tươi.

- Chùa Đập có cánh đồng cỏ rộng đẹp như thảo nguyên.
- Chùa Hang có bãi san hô nước  trong vắt,đi men theo bãi biển , có vách núi sừng sững bằng phẳng hùng vĩ.

Đi đâu, ăn gì khi đến Tam Kỳ?

Thành phố Tam Kỳ là trung tâm kinh tế, hành chính của tỉnh Quảng Nam và cũng là trung tâm văn hóa giải trí của tỉnh.

Điểm nỗi bật của thành phố Tam Kỳ thu hút du khách chính là đời sống văn hóa của con người nơi đây. Thành phố này không nhiều điểm du lịch nhưng toàn thành phố là một vùng đất tuyệt vời dành cho du khách muốn khám phá những nét văn hóa đặc sắc của vùng đất này.



Tam Kỳ còn có một món đặc sản nổi tiếng cả nước là cơm gà. Đến thành phố này du khách có thể tìm thấy món ngon này bất cứ nơi nào. Dọc thành phố Tam Kỳ có tới vài chục quán cơm gà, mà quán nào cũng tấp nập khách ra vào.

Nào còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi điện đến đại lý bán vé máy bay V&V Booking để sở hữu những tấm vé rẻ nhất nhé.

Nguồn tham khảo:  http://vemaybaydivinhgiatot.blogspot.com/search/label/ve-may-bay-di-chu-lai

0 comments:

Post a Comment