Tuesday, January 7, 2014

Mua vé máy bay đi Lâm Đồng (Đà Lạt) hãng VietNAm Airlines giá siêu rẻ

Bạn muốn mua vé máy bay đi Lâm Đồng (Đà Lạt) hãng VietNAm Airlines nhưng còn băn khoăn về giá cả? Vậy thì hãy nhanh tay đặt vé đi Lâm Đồng tại V&V Booking sớm để có thể mua được vé với giá tốt nhất.

Thông tin tham khảo chặng bay:

Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Đà Lạt
Vietnam Airline
Vietjet Air
1.864.000
1.152.000
Hồ Chí Minh – Đà Lạt
Vietnam Airline
1.149..000
Đà Nẵng – Đà Lạt
Vietnam Airline
1.259.000

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của mùa xuân do thời tiết mát mẻ quanh năm nên bạn có thể đến Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nếu bạn không thích sự ồn ào thì tránh đến Đà Lạt vào những ngày cuối tuần, những ngày lễ, tết vì đây là mùa cao điểm thu hút khách du lịch.

- Những lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt:

Khu du lịch tại Đà Lạt mở cửa đón khách quanh năm cả những ngày mưa. Nếu đến Đà Lạt vào ngày mưa, bạn sẽ tận hưởng được cái cảm giác nhìn Đà Lạt đẫm nước và khuất chìm trong sương mù. Và tất nhiên khi đi chơi, bạn nhớ mang theo một chiếc áo mưa để tránh những cơn mưa bất chợt.

Vé máy bay đi Lâm Đồng

Cảnh đẹp hùng vĩ tại nơi đây

Không chỉ có cảnh sắc hữu tình mà con người Đà Lạt cũng rất thân thiện, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Đà Lạt. Nhưng tuyệt đối đừng nhờ hướng dẫn viên hay “cò mồi” dẫn đường vì thành phố Đà Lạt không quá lớn đến mức bạn phải đi lạc, hãy tự mình khám phá nhé.

Nhớ tham khảo địa chỉ khách sạn trước khi đến đây để có thể lựa chọn khách sạn cho phú hợp với nhu cầu của bạn.

Văn hóa và ẩm thực

-  Vùng đất cao nguyên lưu giữ nhiều dấu tích văn hóa, lịch sử dân tộc. Nổi tiếng là khu di tích Cát Tiên – di tích cư trú của con người từ thời Đồng Thau. Văn hóa nghệ thuật ở Lâm Đồng được hình thành trên nền văn hóa các dân tộc thiểu số. Cả tỉnh có trên 20 tộc người, đông nhất là người Việt, sau đó là M’Nông, Mạ, Cơ Ho... Đến đây du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán của các dân tộc này.
Lâm Đồng nổi tiếng với đặc sản cơm lam, cá chua, cháo chau, rượu cần.

Nào còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay book vé đi đi Lâm Đồng tại V&V Booking để tận hưởng khi hậu tuyệt vời tại nơi đây nhé.

0 comments:

Post a Comment