Tuesday, January 7, 2014

Mua vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ tại phòng vé nào?

Phòng vé V&V Booking đại lý cấp 1 của hãng hàng không VietNam Airlines bán vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai rẻ nhất. Đặt vé đi Chu Lai ngay với chúng tôi để sở hữu những tấm vé rẻ nhất và nhiều ưu đãi nhất nhé.

Thông tin đường bay Hà Nội Chu Lai:

Duy nhất VietNam Airlines hiện đang khai thác Đường bay Hà Nội  Chu Lai - Tam Kỳ với tần suất tối thiểu mỗi tuần 4 chuyến bay. Thời gian bay giữa Hà Nội và Chu Lai là 1 tiếng 20 phút (80"), khoảng cách giữa hai thành phố là 980km. Khoảng cách từ sân bay Nội Bài vào trung tâm thủ đô Hà Nội (theo tuyến Nội Bài - Nam Thăng Long - Yên Phụ - Hồ Gươm) là 30,4km và thời gian di chuyển bằng taxi hết 40 phút.

Xuất phát từ Hà Nội đến Tam Kỳ với hãng hàng không VietNam Airlines với giá vé trung bình từ 830.000 - 2.150.000 VNĐ

(Lưu ý: Giá vé đi Chu Lai có thể thay đổi theo từng thời điểm, thường thì vé giá rẻ sẽ hết trước, vé thương gia hết sau.)

Đi đâu, ăn gì khi đến Tam Kỳ?

Chu Lai thuộc trung tâm tỉnh lị của tỉnh Quảng Nam tuy không “hoành tráng” như những địa phương khác nhưng nơi đây được cho là cũng có nhiều lợi thế trong việc xây dựng các đề án phát triển du lịch một cách khả thi. Đầu tiên có thể kể đến Địa đạo Kỳ Anh (xã Tam Thăng). Đây là Địa đạo lớn thứ ba của cả nước sau Địa đạo Củ chi và Vĩnh Mốc.

Địa giới hành chính thành phố Tam Kỳ: phía bắc giáp huyện Thăng Bình và huyện Phú Ninh, phía nam giáp huyện Núi Thành, phía tây giáp huyện Phú Ninh, phía đông giáp biển Đông.

Nằm trong hệ thống di tích lịch sử, văn hóa của Tam Kỳ còn có Đình làng Mỹ Thạch, Văn Thánh Khổng Miếu. Đặc biệt, công trình tượng đài mẹ Việt Nam Anh hùng (lấy nguyên mẫu mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thứ) đang được triển khai xây dựng tại phường An Phú. Trong tương lai đây sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.



ve-may-bay-di-chu-lai


Cũng là một nơi thuộc mảnh đất Quảng Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
Bạn sẽ được nghe những câu chuyện lịch sử kỳ bí, biết thêm về sinh hoạt tâm linh của người Chăm cổ, lại được thỏa sức chụp hình trong một không gian hoài cổ đầy rêu phongvà sẽ thật thiếu sót nếu bạn lỡ bỏ qua Mỹ Sơn…Thánh địa Mỹ Sơn có hai ngọn đồi , chúng nằm đối diện nhau theo hướng đông – tây ngay ngã tư của một con suối , các nhánh của con suối chia vùng này thành 4 khu vực :
Khu A : gồm các tháp và di tích nằm trên ngọn đồi phía đông
Khu B : gồm các tháp và di tích nằm ngọn đồi về phía tây
Khu C : gồm các tháp và di tích nằm phía nam , có hai khu C1 và C2
Khu D : gồm các tháp và di tích nằm phía bắc.

Nào hãy nhanh tay đặt vé đi Chu Lai - Tam Kỳ để sở hữu những tấm vé rẻ nhất tại đại lý vé máy bay V&V Booking.

Nguồn tham khảo:  http://vemaybaydivinhgiatot.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment