Tuesday, January 21, 2014

Vé máy bay đi Lâm Đồng tết Giáp Ngọ 2014

Theo thông báo từ các hãng hàng không của Việt Nam, năm nay vé máy bay đi Lâm Đồng (Đà Lạt) sẽ được bán sớm hơn vì nhu cầu đi lại bằng hàng không ngày càng phổ biến.

Thủ tục gọn gàng và nhanh chóng, hành trình đi lại không mất nhiều thời gian. Để đáp ứng nhu cầu và nhằm phục vụ cho quý khách trong dịp tết Giáp Ngọ 2014 này, V&V Booking - đại lý vé máy bay các hãng hàng không tại Việt Nam cũng như của các hãng quốc tế xin đem đến thông tin về tuyến bay cũng như giá vé máy bay đi Lâm Đồng tết đến quý khách hàng để tham khảo và nhanh chóng đặt vé cho những ngày tết sum họp bên gia đình của mình.

Giá vé đi Lâm Đồng (Đà Lạt) của Vietnam Airlines (từ ngày 22 tết đến 30 tết):

Điểm đi                             Điểm đến                     Giờ bay           Giờ đến        Thương gia
TP HCM (Sài Gòn)           Lâm Đồng (Đà Lạt)    08:10              09:00            2,480,000 VND
                                                                                   15:50              16:40            2,480,000 VND

Lưu ý: giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác. Giá chỉ mang tính chất tham khảo.

Do mật độ đi lại trong những ngày cuối năm rất là dày, nên mỗi ngày các hãng đều có chuyến bay vào các giờ nêu trên.

Cùng V&V Booking du lịch Lâm Đồng (Đà Lạt):

Lâm Đồng là miền đất hội tụ nhiều dân tộc anh, em trong cả nước với trên 40 dân tộc khác nhau cư trú và sinh sống. Lễ hội, rượu cần và dệt thổ cẩm là nét đặc trưng cho văn hóa dân tộc thiểu số tại Lâm Đồng.
Lâm Đồng nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa biến thiên theo độ cao, trong năm có 2 mùa rõ rệt.

Madagui: nằm giữa đèo Chuối, đây là điểm dừng chân lý tưởng trên chuyến du lịch Lâm Đồng, khu du lịch có khí hậu trong lành, cảnh quan thiên nhiên nhiên nên thơ, hùng vĩ với rừng, núi, sông, suối; thảm thực vật, động vật phong phú; hệ thống hang động liên hoàn, thơ mộng, lãng mạn và kỳ bí.
ve-may-bay-di-lam-dong

Thung lũng Tình yêu: chìm sâu bên sườn đồi với những rừng thông quanh năm xanh biếc. Vì có hồ Đa Thiện mà thung lũng này càng thêm thơ mộng, tăng thêm sự hấp dẫn đối với du khách và nhất là đối với những lứa đôi ở khắp miền đất nước.
ve-may-bay-di-lam-dong-da-lat

Thiền viện Trúc Lâm: Tọa lạc bên hồ Tuyền Lâm trên núi Phượng Hoàng, đây là ngôi chùa to nhất, bề thế nhất ở Lâm Đồng (Ðà Lạt) hiện nay. Chùa do hòa thượng Thích Thanh Từ tạo dựng từ đầu thập niên 90.  Thiền viện được chia thành 3 khu riêng biệt với sự tham gia thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng.
ve-may-bay-tet-di-lam-dong

Ngoài những điểm tham quan vốn có như hệ thống các hồ, suối, thác, Bảo tàng tỉnh, vườn hoa thành phố, nhà Ga xe lửa Đà Lạt… một số khu, điểm du lịch cũng đã tiến hành đầu tư đưa các sản phẩm du lịch mới vào phục vụ du khách như làng du lịch rừng Madagui, thác Đambri, Thung lũng Tình yêu, khu du lịch Làng Cù Lần, Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà, sân Golf Đạ Ròn, sân Golf Sacom - Tuyền Lâm…

Đặc sản Lâm Đồng

Rượu vang:  không chỉ là một thức uống, rượu vang và rượu cần ở Lâm Đồng (Đà Lạt) còn gọi là đặc sản, là cái hồn tinh túy của xứ sở sương mù. Nổi tiếng nhất là thương hiệu vang Đà Lạt

ve-may-bay-gia-re-di-lam-dong


Trà Lâm Đồng: trà Bảo Lộc nổi tiếng thơm ngon từ xưa đến nay. Chỉ riêng trà đã có trên dưới 10 loại, với nhiều cơ sở chế biến. Bạn có thể đến các cơ sở sau để mua, giá cả rất hợp lý, tùy theo từng loại nguyên chất hay có ướp tương.
ve-may-bay-di-lam-dong-gia-re

Mứt : có thể nói Lâm Đồng (Đà Lạt) là kinh đô của mứt Việt Nam. Mứt ở những nơi khác chỉ sản xuất và bày bán vào dịp Tết còn ở đây mứt có mặt quanh năm, thường trực. Bước vào chợ là bước ngay vào thế giới mứt. Bao quanh chợ là khoảng 50 gian hàng nữa. Và áp đảo các loại trà, cà phê, atisô... là những màu sắc rực rỡ của mứt.
ve-may-bay-di-lam-dong-gia-re

Còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Lâm Đồng (Đà Lạt)  tết Giáp Ngọ 2014 từ bây giờ để có thể lên kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời bên gia đình.

Nguồn: http://vemaybaydivinhgiatot.blogspot.com/2014/01/ve-may-bay-i-lam-ong-lat-gia-re-uoc.html

0 comments:

Post a Comment