Wednesday, January 8, 2014

Vé máy bay đi TP.Hồ Chí Minh đi Lâm Đồng giá sock ưu đã cho dân du lịch

Vé máy bay TP.Hồ Chí Minh đi Lâm Đồng giá rẻ được cung cấp bởi đại lý V&V Booking - đại lý bán vé máy bay giá rẻ được ủy quyền của hãng hàng không VietNam Airlines


Đà lạt là một thành phố thơ mộng và sâu lắng. Mỗi lần đến với Đà lạt tôi lại như ngỡ mình lạc vào một nơi nào đó trên đất Châu Âu. Những cánh rừng Thông đại ngàn như mở ra một khung cảnh kỳ ảo nên thơ. Đôi khi khiến lòng tôi như Chậm lại, bình lặng cảm nhận những hơi thở nhẹ nhàng của Đà Lạt. Và nếu đã là một người Việt Nam bạn nên một lần đến với Đà Lạt để hòa mình vào thiên nhiên và đơn giản hơn chỉ là Sống Chậm Lại.

Bảng giá TP.Hồ Chí Minh - Lâm Đồng ( Đà Lạt)

Điểm Xuất Phát
Điểm Đến
Hãng Hàng Không
Giá Vé
Hà Nội
Đà Lạt
VietNam Airlines

Từ 940.000 – 3.800.000 VNĐ
TP HCM
Đà Lạt
VietNam Airlines
Từ 830.000 – 1.930.000 VNĐ
Đà Nẵng
Đà Lạt
VietNam Airlines
Từ 1.050.000 – 2.150.000 VNĐ

Lưu ý : ( Bảng giá trên chưa bao gồm thuế và các phụ thu khác)


Sân bay Liên Khương - Đà Nẵng


Các địa điểm du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua:

Thung lũng Vàng ở Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt

Đến đây quý khách bắt đầu chìm trong cảm giác thênh thang giữa một rừng thông được gìn giữ, và đã thấy những đôi uyên ương đang chụp ảnh cưới. Hình ảnh chụp ảnh cưới có rất nhiều khi đi sâu vào trong Thung lũng Vàng, vì có thể thấy ở nơi này có sự pha trộn giữa hồ nước, sự mênh mông của đồi thông và sự tạo cảnh quan hoa cỏ đã làm nức lòng người tìm đến. Ở nơi này là một thảm xanh tuyệt vời rộng đến 170 hecta, và có 20 hecta trở thành điểm du lịch gây ấn tượng cho chính người Đà Lạt và du khách.

Thung Lũng tình yêu:

Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu với các hoạt động tham quan, dã ngoại, vui chơi giải trí bằng nhiều loại hình đa dạng và hấp dẫn như: đi cano- pedalo du ngoạn trên hồ, xe đạp đôi, cưỡi ngựa, tàu lượn trên không, đua xe tốc độ..... Súng sơn (Paint ball) là trò chơi đánh trận giả từ lâu đã khá quen thuộc với thanh niên nước ngoài. Trò chơi này đã xuất hiện một vài nơi ở Việt Nam và hiện nay du khách khi đến với Đà Lạt có thể tham gia vào trò chơi đầy kịch tính này tại Khu Du lịch Thung Lũng Tình Yêu. Ngoài ra, du ngoạn bằng “Xe lửa cổ” tham quan vườn dâu, vườn ươm; thưởng thức cơm lam, thịt rừng là một sản phẩm độc đáo.

Đồi mộng mơ
Đồi mộng mơ nằm trên đường Mai Anh Đào thuộc phường 8 thành phố Đà Lạt bên cạnh khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu

Thác PONGUOR

Du Lịch Đà Lạt

Đà Lạt – Lâm Đồng được thiên nhiên ưu đãi với nhiều đồi núi, sống suối, thác nước, rừng thông bạt ngàn. Ngoài những thác nước đã đi vào lòng du khách khi đến với Đà lạt như; thác Cam Ly, Thác Datanla, Thác Prenn thì không thể không nhắc đến “Nam Thiên Đệ Nhất Thác” của khu vực Nam Tây Nguyên. Đó chính là Thác Ponguor – một kiệt tác của tạo hóa.

Hồ Than Thở :

Hồ Than Thở nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km về phía đông, theo trục đường Quang Trung - Hồ Xuân Hương.
Đặc điểm: Đến thăm nơi đây, du khách sẽ được nghe kể về những chuyện tình cảm động đã mượn nước hồ để giữ mãi mối tình chung thủy.

Nào còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt vé ngay đi Đà Lạt - Lâm Đồng để sở hữu những tấm vé giá cực rẻ và ưu đãi nhất từ V&V Booking.

Nguồn tham khảo: http://vemaybaydivinhgiatot.blogspot.com/search/label/ve-may-bay-di-lam-dong

0 comments:

Post a Comment